Wednesday 9 February 2011

sinh viên 2 tháng tuổi

Vậy là sau ngày 11/2/2010 con yêu của mẹ đã chính thức được 2 tháng tuổi rùi...Nhưng mà con yêu thật thiệt thòi vì ngày đầy tháng của con lại rơi đúng vào 27 tết âm lịch , lúc này mọi người ai ai cũng bận bịu nên bố mẹ không tổ chức hoành tráng cho con được.Tuy vậy nhưng hôm đó gia đình mình trong lòng ai nấy đều cảm thấy hạnh phúc vô cùng và dường như dư âm của niềm vui được có con trong nhà vẫn còn như ngày hôm qua. Sau 1 tháng được bố mẹ và bà nội chăm bẵm con yêu của mẹ giờ đã " trộm vía " được 4kg ,vậy là tăng được 1,1kg so với lúc mớ sinh , không phải nhiều nhưng như vậy cũng là được đấy nhé...Hy vọng sang tháng sau con cứ đều đều thế là mẹ mừng lắm.                                                                                                                                 

  Con biết không ,giờ đây mẹ đã có thể tắm cho con thành thục được rồi....hehe...mẹ rất tự hào vì điều đó bởi vì tất cả những người mẹ trên đời đều luôn mong muốn có thể tự tay chắm sóc từ những điều nhỏ nhất cho con của mình .  Một tháng trôi qua ,mọi việc đã trở thành 1 dây chuyền làm việc hoàn hảo , 3 ô sin phục vụ một anh chủ nhỏ là " con ". Và vì thế mà con càng ngày càng trở nên khó tính:
Mẹ đã phải nghiên cứu rất nhiều và cuối cùng cũng tìm ra 1 cách rất hiệu quả đó là masage cho con hằng ngày ... Và có vẻ tuy nhỏ tuổi nhưng con cũng đã rất sành điệu .....kekeke...
   Đó là cách mẹ phục vụ con , bây giờ hãy nhìn bố nhé

                                       

No comments:

Post a Comment